Viên làm đẹp Tianshi


60 viên/1 lọ, ngày uống 3 lần, mỗi lần 2-4 viên.


Thích hợp với những người da sạm, nhám, khô sần sùi, tàn nhang, da thiếu tính đàn hồi, xúc tiến chức năng giải độc của gan, điều dưỡng khí huyết, làm chậm quá trình lão hóa da. Bảo vệ da, tống đẩy các sắc tố tích tụ lâu ngày nằm sâu dưới da.


Thành phần cấu tạo chủ yếu: gồm Sài hồ, Xuyên khung, Bạch thược, Đương quy, Sinh địa, Hồng hoa, Đào nhân... và các Vitamin C, Vitamin E.

Tác dụng chính của sản phẩm: làm đẹp da.

Chu kỳ sinh lý của phụ nữ (kinh nguyệt, mang thai, cho con bú..) không ai giống ai, tuy nhiên do không bổ xung dinh dưỡng một cách thích hợp mà phụ nữ thường bị rối loạn nội tiết tố, dẫn đến nhan sắc chóng phai tàn. Viên làm đẹp Tiens sẽ mang lại sự tươi trẻ cho bạn.


Tại sao Viêm làm đẹp Tiens có thể đem lại sắc đẹp cho bạn.

Có thể trước đây bạn dùng rất nhiều những loại mỹ phẩm đắt tiền, vẫn thấy trên gương mặt mình còn tồn tại những vết nám, khi tẩy trang xong bạn vẫn thấy da mình bị khô, sạm... Điều này chứng tỏ rằng da bạn không chỉ phải chăm sóc từ bên ngoài mà điều quan trọng là phải chăm sóc từ bên trong.

Sản phẩm “Viên làm đẹp Tiens’ được tinh chế trên cơ sở nghiên cứu thực nghiệm kết hợp tiêu chuẩn khoa học, lấy lý luận Trung y làm chủ đạo, kết hợp lý luận y học hiện đại, sản xuất với quy trình công nghệ cao. Trong các loại thảo dược có trong sản phẩm thì Sài hồ, Xuyên khung, Bạch thược nhuận gan, lợi khí, trừ thấp, giải độc. Đương quy, Sinh địa, Đào hoa, Hồng hoa dưỡng huyết hoạt huyết... Đây thực chất là làm đẹp từ bên trong.

Với mục đích làm đẹp từ bên trong, “Viên làm đẹp Tiens” sẽ mang đến cho bạn làn da tươi sáng, mịn màng.


Công hiệu của Viên làm đẹp Tiens.

Sản phẩm này có thể điều tiết nội tiết tố một cách hiệu quả, thanh huyết giải độc, xúc tiến chức năng giải độc của gan, điều dưỡng khí huyết, thanh trừ độc tố có hại cho cơ thể, cải thiện tuần hoàn máu... làm chậm quá trình lão hoá da, loại trừ các hắc sắc tố tích tụ ở da, bảo vệ làn da của bạn ngày càng tươi trẻ.

Viên làm đẹp Tiens thích hợp cho những người nám mặt, da sạm, da khô, da sần sùi, da thiếu tính đàn hồi, những người kinh nguyệt không đều, di chứng tiền mãn kinh...

Sản phẩm này sẽ mang đến cho bạn sự tự tin.


* Liều và cách dùng: mỗi ngày 03 lần, mỗi lần 04 - 05 viên.

* Bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.
Chú ý: sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Chất liệu bao bì và quy cách đóng gói:
Chất liệu bao gói trực tiếp: viên nang gelatine hình con nhộng
Quy cách: 0.45g x 60 viên/lọ.

1 nhận xét: