Hướng dẫn bổ sung Canxi

Hướng dẫn bổ sung Canxi



Hiện nay đời sống con người ngày một khá lên, nhiều người đã có ý thức hơn trong vấn đề bảo dưỡng sức khỏe của mình, vấn đề thiếu canxi, vấn đề bổ sung canxi đang là mối quan tâm của nhiều người.

Do ăn uống không thể đáp ứng đủ lượng canxi cho nhu cầu cơ thể, cho nên cần phải bổ sung cho đủ lượng canxi mà cơ thể cần.

Chúng ta sẽ phải bổ sung canxi như thế nào cho đúng ?

Lượng canxi cần bổ xung hàng ngày

Rất nhiều nhà khoa học chuyên nghành đã phân tích kết cấu, chế độ ăn uống hiện nay của người châu Á, ba bữa ăn hàng ngày chỉ có thể cung cấp tối đa cho cơ thể 400mg canxi. Trong khi đó tổ chức y tế thế giới đã công bố lượng canxi hấp thụ cho con người như sau: trẻ em 0 – 1 tuổi cần 400- 600 mg/ngày, trẻ 1 – 10 tuổi cần 800 mg/ngày, 11-24 tuổi cần 1200 mg/ngày, 24-50 tuổi cần 800 – 1000mg/ngày, người già, phụ nữ mang thai và cho con bú cần 1200 – 1500mg/ngày.

Sản phẩm canxi tốt cần đạt các tiêu chuẩn sau :

- Thuần thiên nhiên: không có hóa chất, không có chất bảo quản, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ và đặc biệt uống nhiều không bị sỏi thận.

- Hàm lượng cao : 95- 98% Hiện nay nhiều loại canxi đang có bán trên thị trường, đa số là canxi vô cơ có hàm lượng thấp, trong khi đó cơ thể cần bổ sung lượng canxi lớn đến 500 mg mỗi ngày

- Tỷ lệ hấp thu cao. Nếu canxi có tỷ lệ hấp thu thấp thì cũng không thể đáp ứng được nhu cầu của cơ thể

- Không kích thích dạ dày và đường ruột: có một sô sản phẩm canxi kiềm tính nặng hoặc có tính axit gây kích thích dạ dày và đường ruột

- Sản phẩm canxi đó có các dinh dưỡng cấn thiết cho cơ thể như axit amin, vitamin, nguyên tố vi lượng, giúp cơ thể hấp thụ canxi dễ dàng hơn.

- Tiện sử dụng, ngon miệng

- Không có tác dụng phụ.

Hiện nay trên thị trường canxi tuyệt đại đa số sản phẩm chỉ có thuần nhất canxi, không có các thành phần dinh dưỡng khác.

Canxi của tập đoàn Tiens có các đặc điểm sau :

- Thuần thiên nhiên: Tập đoàn Tiens đã sử dụng công nghệ sinh học hiện đại chiết xuất canxi từ xương sống bò tươi, không có hóa chất, không có chất bảo quản, không gây dị ứng, không có tác dụng phụ và đặc biệt uống nhiều không bị sỏi thận.

- Dinh dưỡng toàn diện

- Hàm lượng canxi cao: 400mg/10mg và 360mg/10mg

- Tỷ lệ Canxi /Phốt pho hợp lý : 2:1

- Tỷ lệ hấp thu cao: 95- 98%

- Ngon miệng, hấp dẫn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét