Canxi Sữa Trà Nhi Đồng


10 gói/ 1 hộp; ngày 1-2 gói pha với nước 60-70º.


Dùng cho trẻ còi xương, chậm lớn, biếng ăn, tóc thưa dựng đứng, hay khóc về đêm, đổ mồ hôi trộm, trán dô ngực lép, chân đi vòng kiềng, tăng cường trí nhớ.

Lứa tuổi nhi đồng là thời kỳ cơ thể và não bộ sinh trưởng phát triển hết sức mạnh mẽ. Trong số 1,2 tỷ dân Trung Quốc, trẻ em đã chiếm hơn 0,3 tỷ. Hấp thu đủ canxi là đảm bảo quan trọng hàng đầu để trẻ em sinh trưởng, phát triển khỏe mạnh. Rất nhiều tại liệu có liên quan nêu rõ : Trẻ sơ sinh từ 0 -1 tuổi lượng canxi hấp thụ mỗi ngày là 600mg, còn 3 tuổi trở lên là 800mg.

Vì sự sinh trưởng và phát triển toàn diện của trẻ thơ tập đoàn Tianshi đã nghiên cứu sản xuất Sữa trà nhi đồng. Sản phẩm này được tinh chế dựa trên cơ sở lý luận – 5410 của nhà dinh dưỡng học Trung Quốc nổi tiếng đã quá cố Chu Khởi Nguyên, nhưng đã chắt lọc và cải tiến. thành phần chủ yếu bao gồm : Bột sữa nguyên kem chất lượng cao, bột lòng đỏ trứng gà, ngoài ra còn chứa bột cao canxi hữu cơ sinh vật tinh chế từ xương sống bò tươi nên Sữa trà nhi đồng vừa đáp ứng nhu cầu về canxi cho cơ thể, vừa bảo đảm cân bằng dinh dưỡng cho cơ thể, là thực phẩm bảo vệ sức khỏe bổ sung canxi rất lý tưởng dành cho trẻ em. Sản xuất hoàn toàn dựa vào đặc điểm sinh lý về sinh trưởng, phát triển ở lứa tuổi nhi đồng, cộng với sự soi đường của ánh sáng khoa học là đặc điểm chủ yếu nhất của sữa trà nhi đồng Tianshi. Điểm đầu tiên là : Sản phẩm có hàm lượng canxi cao 3600mg/100g. Điểm tiếp theo là : Sản phẩm có tăng cường thêm nhiều loại vitamin và các nguyên tố vi lượng cần thiết, trong đó axit linoleic và 9 loại axit béo khác chiếm một tỷ lệ nhất định. So sánh sữa trà nhi đồng Tianshi với thịt lợn, gạo và sữa bò dễ nhận thấy : Hàm lượng canxi trong sản phẩm này nhiều gấp 650 lần trong thịt lợn, còn hàm lượng photpho thì gấp 10 lần ; hàm lượng canxi trong sản phẩm này nhiều hơn sữa bò 40 lần, hàm lượng sắt, kẽm, nhiều hơn thịt lợn, sữa bò, gạo từ 3 đến 30 lần.

Điều quan trọng hơn cả là : Sữa trà nhi đồng rất hữu ích đối với sự phát triển bộ não trẻ em. Để có thể sản sinh ra một thế hệ thiếu niên nhi đồng ngày một thông minh hơn, khỏe mạnh hơn, chúng tôi đã đưa thêm vào sản phẩm này bột lòng đỏ trứng gà và Taurine rất giàu dinh dưỡng… trong đó. Taurine đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy bộ não trẻ phát triển hoàn chỉnh, thúc đẩy truyền dẫn thần kinh, hoàn chỉnh chức năng thị giác và thúc đẩy hấp thụ canxi tốt hơn. Còn Lecinthin trong lòng đỏ trứng gà có tác dụng bổ não. Ngoài ra sản phẩm không chứa đường mía nên có tác dụng ngăn ngừa bệnh sâu răng thường gặp ở trẻ em.


Cách sử dụng:

• 1 tuần đầu : 1 gói / 2 lần / 1 ngày.

• Tiếp theo : 2 gói / 2 lần / 1 ngày.

• Pha nước 60 – 70oC trước rồi đổ bột Trà sữa nhi đồng, khoắc đều.

• Uống sau khi ăn


Các điểm giống và khác nhau của 3 sản phẩm tra sữa của TIENS

Giống:

Ba loại sản phẩm này là sản phẩm chính của tập đoàn Tianshi. Tập đoàn tianshi sử dụng công nghệ hiện đại, độc quyền sáng chế phát minh của Viện khoa học Trung Quốc nghiên cứu, chế tạo ra hệ thống sản phẩm CAO CANXI với thành phần chủ yếu là bột xương canxi, chiết xuất từ xương sống bò tươi thuần thiên nhiên.

- Đầy đủ cân bằng chất dinh dưỡng.

- Hàm lượng canxi hữu cơ sinh vật cao 3600 – 4000mg/100g

- Tỷ lệ Ca :P cân bằng hợp lý Ca : P = 2: 1

- Tỷ lệ hấp thụ cao: 95%

- Tác dụng điều tiết chức năng sinh lý hiệu quả rõ rệt

• Người có nhu cầu giảm cân: dùng sản phẩm trước khi ăn.

• Người bị đường ruột không nên dùng sản phẩm khi đói.


Khác:

- Sữa trà Ông Thọ bổ sung thêm bột bí đỏ và thành phần đặc biệt CTY chứa trong bột bí đỏ có khả năng thúc đẩy hữu hiệu việc tiết ra Insulin, ức chế sự tăng của lượng Anbumin đặc trưng của bệnh tiểu đường, có tác dụng hạ đường huyết rất rõ rệt.

- Sữa trà Nhi Đồng bổ sung thêm bột lòng đổ trứng gà và chất Taurine nên hàm lượng dinh dưỡng rất phong phú, trong đó Taurine có tác dụng rất tốt thúc đẩy não bổ trẻ em phát triển, nâng cao chức năng của thị giác, còn lecithin chứa trong bột lòng đỏ trứng gà là chất có tác dụng bổ não và tăng cường trí nhớ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét