Giải đáp một số vấn để gặp phải khi sử dụng sản phẩm Tiens

Giải đáp một số vấn để gặp phải khi sử dụng sản phẩm của tập đoàn Tiens




Có thể sau khi dùng sản phẩm chức năng của tập đoàn Tiens, bạn gặp phải một số vấn đề thắc mắc cần được giải đáp, cũng như một số vấn đề cần lưu ý khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi như sau:

Trước đây bạn luôn ở trong trạng thái “đói: canxi, giờ đây bạn đã có một lượng canxi lớn dễ hấp thụ ; liệu bạn có thể thích ứng được không? Bạn có tin rằng một khi canxi được hấp thụ thì nó sẽ phát huy phản ứng kích thích thần kinh của nó, khiến cho hoạt động trao đổi chất của cơ thể hoạt động mạnh mẽ hẳn lên, sự khó chịu đó có phải là do tác dụng của Canxi không? Sau đây chúng ta cùng nhau nghiên cứu thảo luận một số cơ chế phản ứng khó chịu này.

1. Người bệnh ho hen, sau khi sử dụng sản phẩm cơn ho đột nhiên dữ dội hơn

Trước đây ở trong tình trạng thiếu canxi, thần kinh bị kích thích, tính năng hưng phấn của cơ cơ bắp có thể bị suy yếu. Đối với tim phổi và các nhánh khí quản của bệnh hen xuyễn mà nói, sự giãn nở của nó rất chậm, không khí không vào được, dịch thể cacbon ứ đọng không thể thải ra. Muốn lưu thông phải có lực thể bên ngoài giúp đỡ. Sự thiếu oxi và dịch thể cacbon ứ đọng sẽ dẫn đến chứng viêm phổi được biểu hiện ở “ho”. Từ trước đến nay mọi người đều nói: y học không chữa được bệnh hen xuyễn, đó là do còn chưa tìm ra nguồn gốc cơ bản của căn bệnh này. Bây giờ chúng ta cho thêm canxi vào để tăng thêm sự hưng phấn, tim phổi hoạt động dễ dàng thải ra khí đục, hít vào khí oxi, đi vào trạng thái hoạt động bình thường. Nhưng do canxi Tianshi được hấp thụ quá dễ dàng, tuy dùng ít nhưng kích thích phổi cùng với các nhánh khí quản hoạt động, phá vỡ trạng thái vốn có, đờm bị đọng lại được thải ra ngoài do chịu sự vận hành mới, khí quản cần phải thích ứng , do vậy sẽ xuất hiện hiện tượng hen xuyễn dữ dội hơn trong một thời gian ngắn. Nhưng xin các bạn hãy yên tâm, quá trình náy sẽ không kéo dài. Nếu cơn ho quá nghiêm trọng, có thể dùng các loại thuốc khác làm giảm cơn ho. Thông thường trong vòng 15 ngày thì có thể làm cho tim phổi sạch và chuyển sang trạng thái tốt hơn ; đồng thời có thể thấy được hiệu quả kỳ diệu của Canxi Tianshi.

2. Ngủ không ngon, sau khi dùng sản phẩm lại cảm thấy ngủ không được

Nguyên nhân chủ yếu của chứng ngủ không ngon là do hệ thần kinh bị mất thăng bằng, dinh dưỡng không đến, thành phần đầu mút dinh dưỡng bị thất thoát. Canxi là dinh dưỡng chủ yếu của con người, kịp thời bổ sung một lượng lớn canxi khiến cho động mạch chủ và đầu mút đều đầy trở lại, giải quyết được sự mất thăng bằng. Canxi là thuốc “gây hưng phấn” của hệ thần kinh, có thể làm cho thần kinh hoạt động linh hoạt hơn, đồng thời xử lý được các thông tin của hệ thần kinh. Bạn thiếu canxi, hệ thần kinh mất cân bằng đó bắt đầu hưng phấn nhưng thành phần dinh dưỡng vẫn không cân đối ; sự hưng phấn này lại khiến bạn không ngủ được: nhưng thường thì mọi người lại cảm nhận được rằng: suốt đêm vốn thấy ác mộng, ngủ không được ngon nhưng tinh thần vẫn rất tốt, chỉ cần ngủ một chút nhưng ngủ vẫn rất ngon. Cho nên, việc tạm thời không buồn ngủ là phản ứng bình thường, sau 2 – 3 ngày sẽ hết. Người mất ngủ trầm trọng, thần kinh suy nhược thì trong một thời gian dẫu dùng sản phẩm không nên bỏ thuốc ngủ đang dùng mà nên giảm từ từ. Chứng mất ngủ và suy nhược thần kinh sẽ khỏi hẳn thông qua sự điều tiết chất dinh dưỡng Canxi trong vòng từ 1-1.5 tháng.

3. Đau lưng, đau chân, sau khi dùng sản phẩm cơn đau có lúc dữ dội hơn

Nếu hiện tượng này xảy ra với bạn, chúng tôi phải chúc mừng bạn ; bởi vì điều này dự báo chức năng trao đổi, hấp thụ của bạn rất tốt. Canxi đã đến được các vị trí thiếu canxi của bạn, sự phục hồi sức khỏe của cơ thể bạn khong còn xa nữa. Canxi trong cơ thể người biết di chuyển. Tại vị trí nào thiếu canxi nghiêm trọng, thành sự tăng tạo xương, chúng ta sẽ cảm thấy đau, nơi ấy chính là nơi cần canxi nhất. Hệ truyền dẫn của sự sống sẽ đem lại canxi mà bạn có được cung cấp cho những vị trí này. Vì vậy, sự phối hợp điều tiết của canxi mới bổ sung vào những vị trí thiếu canxi báo cho bạn biết bằng cách làm cho bạn đau. Đừng lo lắng, sẽ hết hằn trong vòng 10 ngày, sau đó bạn sẽ cảm thấy những biêu hiện của cơ thể khỏe mạnh, nhẹ nhàng, có sức…

4. Chân lạnh, thân thể lạnh, sau khi dùng sản phẩm có lúc thấy lạnh hơn

Chịu không được gió rét, sơ lạnh thực chất là kết quả của việc xương bị thiếu canxi nghiêm trọng, chứng loãng xương nghiêm trọng. Xương bị loãng giống như một bức tường toàn những lỗ trống vậy, không ngăn chặn nổi dù chỉ là một chút gió. Bây giờ bạn bắt đầu bổ sung canxi, đắp vào những chỗ trống này, nhưng vì thời gian bổ sung còn chưa đủ ; cũng tức là trong chốc lát không thể lấp đầy các chỗ trống cùng chịu nên áp lực cục bộ càng tăng lên ; cơ thể không thích nghi được nên thấy lạnh hơn, chỉ khi nào canxi được lấp đầy các chỗ trống thì cơ thể mới không thấy lạnh. Cho nên lúc này không được dừng lại mà tiếp tục bổ sung canxi thì sẽ nhanh khỏi. Sau khi bổ sung đủ canxi, cơ thể sẽ nóng lên, không thấy lạnh nưa.

5. Dùng sản phẩm bị đi ngoài nhưng lại có sức là thế nào

Trước hết phải khẳng định rằng xí nghiệp của Tianshi là một xí nghiệp thực phẩm bảo vệ sức khỏe có kỹ thuật công nghệ cao và hiện đại có tầm cỡ lớn, chất lượng sản phẩm bảo đảm nghiêm ngặt, những sản phẩm không đạt tiêu chuẩn tuyệt đối không sản xuất được, vì thế không phải sản phẩm quá hạn mà đi ngoài. Do đó, không phải ai cũng có phản ứng đau bụng đi ngoài, chỉ số rất ít. Trong tình huống thông thường, thể chất của người này yếu, chức năng đường ruột, bao tử yếu ( bị ảnh hưởng bởi thiếu canxi, và men tiêu hóa hấp thu canxi, lượng chuyển động của đường ruột thấp), những chất thải còn đọng lại trong bao tử chưa thải ra hết ; sau khi bổ sung canxi. Canxi mới được bố sung trước tiên phải phân giải chuyển hóa trong bao tử, kích thích bao tử chuyển động, đồng thời tiến hành điều chỉnh đường ruột, nhiều chất thải được thải ra ngoài. Thông thường những người bị táo bón cũng sẽ dễ dàng đại tiện. Trong khi bạn thải ra những chất không cần thiết nhưng đồng thời lại có được chất dinh dưỡng tốt nên sẽ không xảy ra tình trạng càng đi ngoài càng mất sức, không giống như những triệu chứng đau bụng đi ngoài thông thường. Cho nên tiếp tục dùng canxi Tianshi với liều lượng ít hơn (1/2 gói/ lần) trong khoảng từ 3-5 ngày sẽ khỏi.

6. Khi dùng sản phẩm da bị ngứa là thế nào

Cơ thể chúng ta do hàng trăm triệu tế bào liên kết tạo thành, biểu bì cũng vậy. Bạn có biết rằng tế bào của cơ thể không thể tách rời canxi không? Cho nên thiếu canxi nghiêm trọng cũng có thể biểu hiện trên bề mặt các tế bào như da khô, nứt nẻ, bệnh nấm ngoài ra ; da nứt thì khó lành, kết cấu sắc tố bị biến dị , xuất hiện màu xanh, màu xám đen, màu nâu, bị đốm da …. Vì vậy, sau khi bổ sung canxi, những tế bào vốn sắp chết, sắp bị tróc sẽ được thay thế bởi những tế bào mới. Cho nên sự hợp thành của tế bào mới, tế bào mới chết đi tróc đi sẽ dẫn đến “ngứa”. Thông thường ít người bị ngứa với diện tích lớn cũng có sự khác biệt với những người bình thường, điều này dự báo càng cần phải có canxi, nếu ngứa dữ dội, có thể nghỉ 2 ngày rồi dùng lại cho đến khi trạng thái kết cấu tế bào được đổi khác, bạn sẽ được một làn da mịn màng, hồng đẹp, biểu bì da sẽ bình thường trở lại.

7. Người bệnh tim dùng sản phẩm tim đập loạn là thế nào

Bệnh tim mạch có liên quan đến canxi, trước đây bạn dùng các loại thuốc nhưng chưa dùng canxi, nay bạn thử dùng canxi Tianshi xem sao. Nhưng những ngày mới bắt đầu dùng thường có những trạng thái khó chịu. Tim do từng cánh mô tạo thành, cơ tim co lại tức là canxi đang có tác dụng quan trọng. Thiếu canxi sẽ dẫn đến các chứng bệnh nên cơ tim không có sức, máu chảy bất quy tắc, cung cấp máu không đủ ; cơ thể không thể thích ứng ngay được, cho nên làm cho tim đập loạn, chóng mặt. Đó là những phản ứng điều chỉnh bình thường. Thông thường trong một tuần sẽ hết. Trạng thái tim mạch sẽ được hoàn toàn thay đổi trong vòng 1-2 tháng ; cho nên phải kiên trì sử dụng. Nếu sử dụng nửa chừng rồi dừng lại thì những phản ứng điều chỉnh này vẫn xảy ra.

8. Dùng sản phẩm thấy bị phù thủng là do đâu ?

Nguyên nhân của bệnh phù thũng có liên quan đến bộ phận lọc thận bị suy kiệt, chức năng trao đổi canxi bị thoái hóa, không có cách nào kịp thời phân giải bổ sung canxi. Bạn nên đi kiểm tra thận, tạng, đồng thời ngừng dùng sản phẩm. Sau khi ngừng dùng sản phẩm một thời gian, phù thũng sẽ hết, có thể thay đổi cách sử dụng, tức là chia làm nhiều lần uống, hoặc uống với một lượng ít ; mỗi ngày 2 gói nhỏ chia làm 4 lần uống.

9. Dùng sản phẩm thấy chóng mặt, làm thế nào để giải quyết

Nguyên nhân của việc chóng mặt, thông thường do dùng không đủ liều lượng. Sau khi dùng sản phẩm, chức năng trao đổi cơ thể được phục hồi, sự trao đổi trở nên nhanh chóng, khắp nơi đang ở trạng thái hoạt động, lượng tiêu hao được tăng lên nhưng bạn lại cung cấp một lượng không đủ thỏa mãn, cho nên tạm thời xảy ra tình trạng cung cấp nuôi dưỡng không đủ, lúc này giải quyết bằng cách tăng thêm một gói nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét