Tảo xoáy


100 viên/ 1 lọ; ngày uống 3 lần, mỗi lần từ 3 – 6 viên.


Dành cho những người suy nhược cơ thể, thể trạng gầy yếu, kích thích tiết ra sữa. Rất hợp với người bị bệnh dạ dày, vì khả năng làm lành viết thương của tảo xoáy gấp 3 lần so với mật ong.


Thành phần cấu tạo của sản phẩm: Bột Tảo xoáy Spirulina khô.

Sản phẩm có tác dụng tăng khả năng miễn dịch của cơ thể, tăng cường dinh dưỡng, bổ sung Vitamin A.

Năm 1963 một đoàn khảo sát dầu mỏ của Pháp làm việc tại châu Phi rất ngạc nhiên vì thấy cư dân tại một hòn đảo ở đây chỉ ăn một loại bánh nhỏ màu xanh mà có đầy đủ các chất cần thiết cho cơ thể. Qua phân tích nghiên cứu họ đã phát hiện loại thực phẩm thần kỳ này chính là Tảo xoáy.

Tảo xoáy là một loại thực vật đẳng cấp thấp, là loại thực vật đơn bào. Nó đã tồn tại 3,5 tỷ năm trên trái đất, sống nhiều ở biển, ở hồ nước và ngày nay được nuôi trồng nhân tạo trong điều kiện thích hợp. Nó là loại thực vật có hàm lượng dinh dưỡng cao, hầu như toàn bộ dinh dưỡng mà nhân loại cần thiết, (chất dinh dưỡng trong 1 gam bột tảo xoáy tương đương chất dinh dưỡng trong 1000g rau xanh). Hiện nay tổ chức lương nông liên hợp quốc (FAO) và tổ chức y tế thế giới (WHO) đều xác định: Tảo xoáy là thực phẩm lý tưởng của thế kỷ 21. Nhiều nước như Pháp, Mỹ, Đức, Nhật, Trung quốc, Hàn quốc, Israen, Thái lan, Đài loan (TQ), Ấn độ... đã dùng Tảo xoáy chế biến thành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng dùng hàng ngày.


Tảo xoáy là một loại lương thực trong tương lai với rất nhiều ưu điểm:

- Tính hấp thụ tiêu hoá rất tốt

Thông thường các tế bào trong các loại thực vật cao cấp có một lớp vỏ khá chắc chắn dạng sợi cứng cùng với cấu tạo tế bào khó có thể phá vỡ. Lớp vỏ tế bào của Tảo xoáy lại cấu tạo bởi Protein, đường, Axit amin nên khá mềm mại. Do đó, các thành phần có lợi trong Tảo xoáy được tồn tại dưới dạng tự nhiên và rất dễ hấp thụ.

- Cấu tạo tế bào của Tảo xoáy tuy đơn giản nhưng cấu tạo sinh hoá có các đặc điểm sau:

1- Hàm lượng Protit:

Đạt trên 60% (trên thế giới, trong động thực vật hàm lượng Protit cao nhất). Đồng thời còn có 8 loại Axit Amin mà cơ thể con người không thể thiếu. Cơ thể con người được cấu tạo bởi hàng trăm ngàn tỷ tế bào. Thành phần chủ yếu của tế bào là Protein. Tế bào thường xuyên thay đổi, chết cũ sinh mới do đó trong cơ thể luôn phải duy trì một lượng Protein nhất định, ngoài ra các cơ năng của cơ thể thường xuyên vận hành theo một quy luật nhất định, cần phải có một loại “dầu bôi trơn”, mà trong “dầu bôi trơn” loại vật chất có công năng trọng yếu chính là Protein. Từ đó thấy rằng hợp chất của Protein rất quan trọng. Chất lượng Protein trong tế bào là do Axit Amin quyết định, Protein do hơn 10 loại Axit Amin cấu thành trong đó có 8 loại Axit Amin rất cần thiết cho cơ thể con người phải từ ngoài đưa vào, cơ thể không thể tự tổng hợp được. Giá trị dinh dưỡng của Protit là do số lượng và chất lượng Axit Amin quyết định, do đó không thể nói rằng tất cả Protit đều có giá trị dinh dưỡng như nhau.

Lượng Axit Amin trong Tảo xoáy rất phong phú, phù hợp với tiêu chuẩn do tổ chức lương nông Liên hợp quốc (FAO) quy định.

2- Tảo xoáy chứa Axit béo chưa no có ích:

Nói đến chất béo đầu tiên chắc chúng ta nghĩ ngay đó là nguồn gốc của năng lượng, và nếu thu nạp nhiều sẽ dễ dẫn đến béo phì. Nhưng chất béo ở đây lại có nhiều loại với công năng khác nhau. Trong đó có loại chất béo cần thiết để duy trì công năng quan trọng của sinh lý, do đó cơ thể cần hấp thụ nhiều loại chất béo này. Chất béo tồn tại trong cơ thể người và trong thực vật là chất béo trung tính, do Axit béo và chất kiềm kết hợp thành. Axit béo có thể chia thành loại Axit béo no và Axit béo không no. Cơ thể tổng hợp được phần lớn các Axit béo, còn một số loại Axit béo có công năng sinh lý rất quan trọng nhưng cơ thể không tự tổng hợp được. Nếu thiếu loại Axit béo này mặc dù với số lượng rất nhỏ, sẽ dẫn đến cơ thể phát triển không tốt, sinh bệnh rụng lông, viêm da, cơ năng sinh dục bị ngừng trệ..

Trong Tảo xoáy rất giàu loại Axit béo này.

- Tảo xoáy có hàm lượng Vitamin phong phú

Trong Tảo xoáy chứa nhiều loại Vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B12...mỗi loại có công năng khác nhau.

Vitamin B1 có thể đồng hoá các hợp chất của đường, nếu thiếu B1 sẽ gây ra bệnh nấm chân, phù thũng do ách tắc thần kinh và bệnh tê liệt chân.

Vitamin B2 có thể đồng hoá mỡ và protein.

Vitamin B2 giải độc ở gan, thiếu Vitamin B2 gây viêm da, chốc mép.

Vitamin B6 có tác dụng đồng hoá Axit Amin, thiếu B6 gây ra thiếu máu, da trắng bạch.

Vitamin B12 tác dụng sinh hồng cầu. Dùng Vitamin B12 sẽ phát huy tốt tác dụng của sắt và đồng.

Trong tảo xoáy còn có  -carotene (tiền Vitamin A)

Ngoài ra còn có Vitamin C, Vitamin E và nhiều loại Vitamin khác nữa.

Hàm lượng Vitamin chứa trong 01g Tảo xoáy tương đương với hàm lượng Vitamin trong 1000g rau xanh.

- Tảo xoáy là nguồn dinh dưỡng hoàn toàn không có ô nhiễm, bởi vì

Thứ nhất, Tảo xoáy có thể chống lại tia cực tím một cách rất mạnh. Nói chung mọi vi sinh vật đều bị tiêu diệt dưới tia cực tím, nhưng Tảo xoáy lại có thể chống lại tia cực tím, lợi dụng điều này ta có thể nuôi được Tảo xoáy “sạch”, hoàn toàn không có vi khuẩn..

Thứ hai, Tảo xoáy có thể sống ở môi trường kiềm tính rất cao. Thông thường cá c loại vi sinh vật phát triển trong môi trường Axit, môi trường trung tính, môi trường kiềm yếu, nhưng ngược lại Tảo xoáy có thể phát triển tốt ở môi trường kiềm tính rất cao (độ PH=11). Trong “lãnh địa” của Tảo xoáy không có các vi sinh vật khác cùng chung sống, cho nên Tảo xoáy tự thân thoát khỏi ô nhiễm.

Thứ ba, Tảo xoáy khá mẫn cảm với các kim loại nặng, nên người nuôi trồng Tảo xoáy thường có yêu cầu rất nghiêm khắc đối với môi trường quanh khu vực nuôi trồng Tảo xoáy. Khu vực nuôi trồng Tảo xoáy thường được xây dựng xa thành phố và xa các khu công nghiệp để tránh ô nhiễm. Do đó qua những điều kể trên có thể nói Tảo xoáy là một loại thực vật thiên nhiên không ô nhiễm, không có dư chất của thuốc tăng trưởng, không có dư chất của thuốc bảo vệ thực vật.


Công năng bảo vệ sức khoẻ của Tảo xoáy Thiên sư

Trong sản phẩm 100% thuần bột tảo xoáy, chế thành sản phẩm bảo vệ sức khoẻ. Nó có thể điều tiết cơ năng miễn dịch, tăng cường sức miễn dịch cơ thể.

1- Tảo xoáy Thiên sư có thể làm giảm lượng cholesteron trong máu.

2- Tảo xoáy Thiên sư có thể khống chế u bướu phát triển, giảm nhẹ “cao trào” của các loại ung thư.

3- Tảo xoáy Thiên sư có thể trung hòa môi trường Axit tạo điều kiện cho sự phát triển của vi khuẩn có lợi trong đường tiêu hoá, dẫn đến tiêu hoá tốt hơn, hấp thụ tốt hơn, đồng thời tránh được các bệnh truyền nhiễm, tăng cường hoạt lực của hệ thống miễn dịch.

4- Tảo xoáy Thiên sư có thể giảm nhẹ độc tính của thuốc đối với thận.

5- Tảo xoáy Thiên sư có thể kháng khuẩn và làm lành vết thương ngoài da.

6- Tảo xoáy Thiên sư thuộc loại thực phẩm kiềm tính, có tác dụng đặc hiệu trong việc duy trì huyết dịch luôn luôn ở mức độ kiềm tính nhẹ, chống mệt mỏi. Tảo xoáy còn có kết quả rõ rệt trong việc tăng sự dẻo dai, tăng sức bật và kỹ năng cho vận động viên. Do đó Mỹ, Mêhicô, Trung quốc... đã lấy Tảo xoáy làm thực phẩm bổ xung dinh dưỡng bắt buộc, thường xuyên đối với vận động viên.

7- Tảo xoáy còn được dùng làm đẹp và giảm béo, vấn đề này hiện đã thành phong trào ở Mỹ và châu Âu. Phương pháp như sau: trước khi ăn một giờ hoặc nửa giờ uống mấy viên Tảo xoáy, sẽ làm cho bạn không thấy đói hoặc ăn ít đi, nhưng nhờ có lượng dinh dưỡng dồi dào trong Tảo xoáy mà bạn không bị thiếu dinh dưỡng, lại giảm được năng lượng nạp vào do đó bạn sẽ giảm được cân.

8- Tảo xoáy Thiên sư còn có tác dụng thanh trừ các độc tố trong cơ thể và làm sạch trực tràng.

9- Tảo xoáy Thiên sư phong phú và cân bằng về dinh dưỡng có tác dụng tăng cường dinh dưỡng, nâng cao khả năng miễn dịch, phòng chống ung thư rất thích hợp cho trẻ sơ sinh, thiếu niên nhi đồng, phụ nữ có thai, những người cơ thể suy nhược gầy yếu, người già cả...


* Liều và cách dùng

Mỗi ngày uống 03 lần, mỗi lần 06 viên.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.


Quy cách đóng gói: 0,25g x 100 viên/lọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét