Vi Khang


30 viên /1 lọ, uống 2-3 lần, mỗi lần 1 viên.


Làm đẹp và giữ ẩm da, chống xơ cứng động mạch, phòng ngừa lão hóa, tái tạo da, giảm mỡ máu, phục hồi các tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ, phòng và chống bệnh ngớ ngẩn, lú lẫn.


Thành phần cấu tạo chủ yếu: gồm dầu Malt, Vitamin E, Axit linoleic, Lecithin, Beta Carotence.


Tác dụng chính của sản phẩm: Chống mệt mỏi

Bạn đang mệt mỏi hoặc cảm thấy mình già đi xin bạn hãy dùng Vi khang Thiên sư. Bạn có thể uống trong hoặc dùng kim châm một lỗ nhỏ lấy vài giọt thoa đều lên mặt, bạn sẽ phải thốt lên: một sản phẩm tuyệt vời thế này mà bây giờ mình mới biết!


Trong Vi khang có: mầm phôi tiểu mạch, Lecithin, Beta Caroten.


1- Công hiệu của mầm phôi tiểu mạch:

Nó gồm có Vitamin E và Axit béo không no, như Axitlinolenic và nhiều loại sinh vật hoạt tính khác.

Vitamin E là một trong những chất chống Ôxi hoá thiên nhiên. Tác dụng chủ yếu của nó là: Bảo vệ màng tế bào, của huyết quản, tim, da, mắt, gan tránh sự phá hoại của gốc tự do, kéo dài tuổi thọ và dự phòng bệnh mãn tính như ung thư tuyến vú, ung thư trực tràng, bệnh tim, phòng động mạch biến hoá, bảo vệ da tránh tuyến phóng xạ và giúp vết thương chóng lành.

Trong mầm phôi tiểu mạch chứa tới 80% Axit béo không no. Trong đó 50 - 60% là Axitlinoleic.

Kết quả nghiên cứu cho thấy, Axitnoleic có hiệu quả nhất định trong phòng và hỗ trợ điều trị bệnh tim, xơ cứng động mạch, béo phì và bệnh tiểu đường.

Miễn dịch học chứng minh: Nồng độ mỡ trong máu với xơ cứng động mạch hình cong có mối quan hệ mật thiết. Chất Axitnoleic trong Vi khang làm giảm thấp nồng độ mỡ và Colestron trong máu, có thể phòng bệnh xơ cứng động mạch hình cong. Axitnoleic còn giúp ích cho tiền liệt tuyến, không những điều tiết đồng hoá trong cơ thể, mà còn tăng cường sức hoạt động cơ thể.


2- Công hiệu của Lecithin:

Lecithin là một chất cơ bản của sinh mệnh loại người, là thành phần cơ bản của tế bào. Lecithin tập trung ở những cơ quan chủ yếu như: Hệ thống thần kinh não bộ, hệ thống tuần hoàn, máu, hệ thống miễn dịch, các cơ quan tim, gan, thận, phổi. Thiếu Lecithin sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ. Vì vậy nó được liệt vào "Ba hệ dinh dưỡng lớn" đó là LECITHIN, PROTIT VÀ VITAMIN

Ở Trung quốc số người hiểu biết tường tận về chất Lecithin còn rất ít và cũng mới có số lượng ít người được dùng loại "Thực phẩm quý tộc này". Tại các nước phát triển thì Lecithin đã thành sản phẩm bổ xung dinh dưỡng phổ biến.


3- Công hiệu của Beta Caroten:

Nó thuộc loại Vitamin, vì khi vào cơ thể sẽ chuyển hoá thành Vitamin A vì vậy Beta Caroten được gọi là tiền Vitamin A.

Các chuyên gia Y học nghiên cứu cho biết: Vitamin A thúc đẩy phân hoá tế bào, có lợi cho răng, xương, thị lực, sự phát triển của trẻ em. Đồng thời dùng trong hỗ trợ trị liệu ung thư cũng có tác dụng rõ rệt. Cũng như Vitamin C, Vitamin E, Beta Caroten là một chất chống các gốc tự do trong cơ thể. Nó có tác dụng rất tốt đối với phòng bệnh tim, bệnh não.


Công hiệu của Vi khang Tiens:

1) Giảm mỡ máu, phòng bệnh mạch máu não, thúc đẩy tuần hoàn máu, chống mệt mỏi.

2) Dự phòng và cải thiện có hiệu quả bệnh xơ cứng động mạch, cao huyết áp và tai biến mạch máu não.

3) Phòng chống tác hại của các gốc tự do trong cơ thể, kéo dài tuổi thọ.

4) Thúc đẩy truyền dẫn thần kinh, nâng cao hoạt động của não.

5) Thúc đẩy đồng hoá mỡ máu, phòng chống bệnh gan nhiễm mỡ.


Cách dùng:

Có thể uống trong, dùng ngoài, làm đẹp da.

Tiện sử dụng, có thể dùng riêng hoặc dùng kết hợp với thuốc điều trị hoặc với sản phẩm bảo vệ sức khoẻ khác. Thích hợp cho người già, người suy nhược mệt mỏi, người kém khả năng miễn dịch.


* Liều và cách dùng: mỗi ngày 02 - 03 lần, mỗi lần 01 viên.


* Bảo quản: nơi khô ráo, thoáng mát.
Chú ý: sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Chất liệu bao bì và quy cách bao gói:
Chất liệu bao gói trực tiếp: viên nang mềm
Quy cách: 0.8 x 30 viên/lọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét