HỆ THỐNG UNICORE ( United Core Vision )

Biểu tượng của Unicore
Một tổ chức đã chuẩn bị sẵn tất cả mọi thứ cần thiết và được thiết kế để phát triển mỗi cá nhân trong hệ thống mạng lưới – một yếu tố sống còn để chắc chắn một hệ thống mạng lưới kinh doanh thành công.


Robert T. Kiyosaki đã chỉ ra trong một quyển sách của ông, Trường Kinh Doanh, rằng một ai đó cân nhắc lựa chọn một hình thức kinh doanh bán hàng trực tiêu, nên tìm cái đã có sẵn Trường Kinh Doanh.

UNICORE là hệ thống giúp đỡ cho hệ thống kinh doanh của Tập Đoàn Quốc Tế Tiens. Unicore bao gồm những thành viên đã thành công trong hệ thống kinh doanh này. Unicore cung cấp một hệ thống giúp đỡ đã được thử nghiệm, chứng minh là Thành Công và đã thay đổi cuộc đời của rất nhiều người. Những phương pháp được khuyến khích bởi Unicore là rất đơn giản và phù hợp cho tất cả mọi người, từ bất cứ một ngành nghề nào, ở bất kỳ một tầng lớp nào đều có thể học và sao chép một cách dễ dàng.

Unicore đã chuẩn bị những dụng cụ đi kèm với những buổi đào tạo từ những người bình thường cho đến bậc lãnh đạo, để giúp bạn Hoàn Thiện Và Thành Công.


Với chúng tôi, bạn sẽ được đào tạo và làm việc với những cá nhân có hoài bão, hăng hái, sẵn sàng giúp đỡ bạn để cùng nhau xây dựng một tương lai tươi đẹp !

1 nhận xét:

  1. Hoàng Thế Vinh: nhận xét

    Em đã nghe về hệ thống này rất nhiều,và bây giờ sau khi tìm thấy trang blog này. Em đã hiểu thế nào là Tiens, Unicore. Một cơ hội để em thành công. Bay cao cùng Tiens !

    Trả lờiXóa