Cơ hội UNICORE

Trong 10 năm gần đây, ở Việt Nam đã có rất nhiều công ty với hình thức kinh doanh hệ thống ( kinh doanh theo mạng, hay còn gọi là hệ thống bán hàng đa cấp). Nhưng trong số đó một số là lừa đảo, một số chạy theo thời thế nên cũng tự mình đi xuống. Tuy nhiên cũng có không ít tập đoàn, công ty đã thành công.


Việc thành công của kinh doanh theo mạng trên thế giới là rất nhiều và nó được coi là một trong các phương thức kinh doanh nhân đạo nhất. Và Tập đoàn Tiens là một trong số đó, đi lên từ hai bàn tay trắng Ngài Lý Kim Nguyên đã xây dựng nên tập đoàn Tiens hùng mạnh. Chính từ việc đi lên từ hai bàn tay trắng nên ông hiểu được khó khăn của những người muốn lập nghiệp, vươn lên và phương thức bán hàng theo mạng theo ông là phương thức nhân đạo nhất. Bởi nó giúp cho bạn có thể kinh doanh mà không phải bỏ ra quá nhiều vốn đầu, có được sự giúp đỡ của những thành viên trong công ty, và hơn hết là giúp bạn có được một môi trường làm việc thật sự. Nói đến đây không phải bất kỳ ai cũng có thể thành công, mà thành công thường đến cho những người dám đứng lên sau thất bại, và cho những sự nỗ lực kiên trì.

Tiens đã ra đời và chỉ sau 10 năm nó đã có mặt trên 170 quốc gia trên thế giới. Tiens đã có mặt ở Việt Nam vào khoảng năm 1999. Lúc đó tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn, nhưng sự nỗ lực của thành viên đã được đền đáp. Trong hội nghị được tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình đã vinh danh những người có công xây dựng thương hiệu Tiens tại Việt Nam, đã có hàng nghìn người đến dự.



                                 Đoạn video: Hội nghị tổ chức tại sân vận động Mỹ Đình

Ngày nay, với mong muốn phát triển và tạo mọi điều kiện để thành viên phát triển tiềm năng, xây dựng cho mình một hệ thống tài sản vững chắn. Chúng tôi Hệ thống Unicore đã ra đời và có mặt ở Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Đây thực sự là cơ hội tốt nhất cho tôi, cho bạn tìm hiểu rõ hơn nữa về Tiens, về cơ hội mà chúng ta sắp có được !

Unicore đã chuẩn bị một hệ thống, sẽ dẫn dắt bạn tới tự do về tài chính và thời gian, nhưng Unicore cũng đã nhận ra rằng để cho một mạng lưới phát triển lớn mạnh và vững chắc lâu dài, phụ thuộc vào sự tự phát triển bản thân của những người nằm trong đó. Bằng cách làm theo hệ thống Unicore, bạn và những người trong mạng lưới của bạn sẽ cảm thấy tiềm năng phát triển bên trong nó.

Để phát triển tiềm năng của bạn, Unicore đã chuẩn bị những dụng cụ đi kèm với những buổi gặp mặt trong không khí tích cực. Thông qua những quyển sách được khuyên đọc, CD/Băng được chuẩn bị bởi Unicore – Dụng Cụ Giáo Dục Phát Triển Mạng Lưới (Net-P), và những buổi gặp gỡ dạy bạn về cách tự phát triển và khả năng lãnh đạo.

Net-P là một chương trình được lập bởi Unicore, giúp cho bạn có thể học được về những khía cạnh kỹ thuật kinh nghiệm của công việc, về khả năng lãnh đạo, thái độ, đạo đức làm việc, làm sao để vượt qua vấn đề và rất nhiều khía cạnh khác từ những người đã thành công trong công việc này. Với quan điểm: ”Kinh nghiệm là một người thầy tốt, nhưng kinh nghiệm của người khác là thầy giáo tốt nhất”, bạn có thể học được kinh nghiệm của người khác thông qua Net-P. Đăng ký mua Net-P để phát triển hệ thống của riêng bạn.

Có thái độ muốn phát triển một cách đều đặn. Tập trung vào phát triển khả năng của mình bằng cách thông qua hệ thống giúp đỡ Unicore và đắm mình trong môi trường được giúp đỡ bởi nó.

Bạn sẽ hiểu rằng công việc này không chỉ cho bạn những điều lợi trong thêi gian dài về mặt vật chất, mà còn cho chúng ta thêm những giá trị thặng dư để trở thành con người tốt hơn. Những giá trị được dạy bởi Unicore sẽ giúp bạn trong cuộc sống hàng ngày. Bắt đầu từ việc cơ bản, như Thành Viên Hạt Nhân, tìm mục tiêu và Ước Mơ của bạn, lắng nghe Net-P và đạt được những yêu cầu để tham dự những buổi gặp mặt có điều kiện như: Core Meeting, Core Leader Meeting và Executive Meeting. Đạt được tất cả những giải thưởng được cho bởi Unicore như Người Lập Kế Hoạch Bạc và Người Lập Kế Hoạch Vàng. Bạn có một tiềm năng rất lớn trong hệ thống kinh doanh này. Bạn hoàn toàn có thể sẽ thành công.

Hãy liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp.

Mọi chi tiết xin liên hệ qua email: hue.tiens@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét