Canxi Sữa trà Đại Chúng


10 gói /1 hộp; ngày 1-2 gói pha với nước 60-70º.


Dành cho những người mắc các chứng bệnh do thiếu Canxi như : Loãng xương, gai xương, thoái hóa đốt sống, đau nhức lưng và chân, phong thấp, viêm khớp, thấp khớp, chuột rút, răng lung lay, bệnh về tim, cao huyết áp, chảy máu lợi, chân tay nứt nẻ, trĩ nội, trĩ ngoại, truyền dẫn thần kinh kém, những người đang mang thai và cho con bú, chức năng tình dục kém, không ham muốn tình dục. Chống sâu răng, phòng bệnh béo phì.

Sản phẩm này được tinh chế từ canxi hữu cơ sinh vật (canxi xương và rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết khác, canxi hữu cơ sinh vật được triết xuất từ xương sống bò tươi, bằng công nghệ chiết suất sinh vật hiện đại của Học viện khoa học Trung Quốc ( Độc quyền sáng chế phát minh số ZL92113502.3). Sau khi gia công thu được Canxi hữu cơ sinh vật, loại bỏ kim loại nặng có hại cho cơ thể ( chì, thạch tín) , tiến hành tiệt trùng và bổ sung thêm trên 54 chất dinh dưỡng khác.

Sản phẩm không có chất bảo quản, hợp khẩu vị. Sản phẩm hàm chứa Canxi hữu cơ sinh vật, là sản phẩm bổ dưỡng thế hệ mới có hoạt tính sinh học cao rất thích hợp cho mọi người bổ sung hàng ngày để nang cao sức khoẻ.

Canxi sữa trà đại chúng nổi tiếng khắp toàn cầu, và giúp cho mọi người bổ sung một cách hữu hiệu lượng canxi thiếu hụt do ăn uống hàng ngày hấp thụ không đủ canxi.

Sản phẩm này có hàm lượng canxi rất cao 4000mg/100g, ngoài ra còn tăng cường thêm nhiều loại vitamin và các yếu tố vi lượng như :


Các loài vitamin Các yếu tố vi lượng

Vitamin A Sắt : Fe

Vitamin B Kẽm : ZN

Vitamin C Selen

Vitamin D Mangan : Mn

Vitamin E Tỷ lệ Ca/P cân bằng hợp lý phù

hợp với tiêu chuẩn quốc tế 2:1

Vitamin B1

Vitamin B2

Vitamin B6

Vitamin B12


Hiệu quả điều tiết công năng rõ rệt. Sản phẩm thông qua chất xúc tác DNA điều tiết quá trình truyền dẫn trong các tế bào, tăng cường công năng then chốt để thực hiện các hoạt động của các tổ chức hệ thống trong cơ thể, điều tiết các thành phần dinh dưỡng trong cơ thể, kích hoạt tế bào, tăng cường miễn dịch, khôi phục công năng đề kháng vốn có của cơ thể.

Một nét độc đáo của sản phẩm là sữa trà đại chúng Tianshi không chứa đường mía mà thay vào đó đường phân tử thấp. Trong thực tiễn lâm sàn, loại đường này có tác dụng chống sâu răng phòng chữa bệnh béo phì và làm tăng thêm vi khuẩn đường ruột có ích, sản phẩm này còn pha chế thêm chất phụ gia là dầu thực vật, bột coca để tạo cảm giác ngon miệng dễ uống.


Cách sử dụng:

Uống hoặc cũng có thể trộn lẫn vào trong thức ăn.

• Pha nước nóng vào cốc nước từ 60-70 độ C (khuấy đều)

(Nguội quá không lên men, nóng quá mất tác dụng)

• Người bình thường có nhu cầu bổ xung thêm canxi: 1- 2 gói / 2 lần / 1 ngày.

• Người có nhu cầu tăng cường canxi : 2 – 4 gói / 2 lần / 1 ngày.

• Đối với người cao huyết áp, người già 1 tuần đầu dùng 1 gói / 1 ngày, chia làm 3 lần. Tháng tiếp theo 2 gói / 2 lần / 1 ngày.

Lưu ý:

-Uống thêm nhiều nước trong ngày.

1. Người có kết luận thiếu canxi nhẹ, cần bổ sung liên tục từ 2-3 liệu trình (mỗi liệu trình khoảng 6 hộp/ tháng)

2. Người có kết luận thiếu canxi nặng, ngoại trừ phối hợp điều trị tại bệnh viện nên uống 2 gói nhỏ/ ngày và sau khi bình ổn sức khỏe xuất viện cần bổ sung tiếp 3 liệu trình.

3. Đối với người viêm khớp chân yếu đi không vững, uống 10 ngày thấy công hiệu ngay. Uống 2 gói nhỏ/ ngày (cần sử dụng đều đặn 2-3 liệu trình)

4. Đối với người bệnh não, thiếu máu, xơ cứng , động mạch , huyết quản não, rối loạn tim dùng 20 ngày thấy công hiệu ngay, uống 2 gói/ ngày (cần sử dụng đều đặn 4-5 liệu trình)

5. Người cao tuổi già yếu: mắc các chứng bệnh như lú lẫn, ngớ ngẩn, giảm trí nhớ, chân tay lạnh buốt co giật, tình cảm lãnh đạm , bệnh thiếu máu, huyết áp, nếu tính tốc độ thời gian để khôi phục sức khỏe thì canxi hàm lượng dinh dưỡng cao có tác dụng rất lý tưởng là phương pháp điều trị hay nhất thế giới.

Đặc biệt:

Đối với bệnh thần kinh, thiếu máu, nội tiết tố được khôi phục rất nhanh và có hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét