TIENS TẠI VIỆT NAM

Chứng nhận  chất lượng sản phẩm Tiens
“ Tiens thâm nhập thị trường Việt Nam từ năm 1999, đã làm thủ tục đăng ký chất lượng cho 18 sản phẩm thực phẩm chức năng tại Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Việt Nam, và 15 sản phẩm dưỡng da tại Cục Dược phẩm thuộc Bộ Y Tế Việt Nam”
Từ khi có mặt ở thị trường Việt Nam, sản phẩm của Tianshi không những dược nhiều người sử dụng và ủng hộ mà còn được các cơ quan Y tế Việt Nam coi trọng. Với mục đích khảo sát dây chuyền công nghệ sản xuất của Tiens, bà Huỳnh Hồng Nga, Phó Cục trưởng Cục quản lý chất luợng Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm (VSATTP ).

Bộ Y tế, cùng một số chuyên viên sang Trung quốc thăm cơ sở sản xuất của công ty và khẳng định hệ thống đảm bảo VSATTP được tập đoàn tuân thủ rất nghiêm ngặt. Trong các chuyến sang thăm Việt Nam, chủ tịch HĐQT tập đoàn Lý Kim Nguyên đã tiếp xúc và hỗ trợ cho các bệnh nhân thiếu Canxi. Ông cũng được Thứ trưởng Thương mại Đỗ Như Đính và Phó chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Quốc Triệu tiếp đón thân mật và đánh giá cao các sản phẩm thực phẩm bổ dưỡng của tập đoàn.


Video về những hoạt động của tập đoàn Tiens tại Việt Nam

Tiens là tập đoàn xuyên quốc gia hoạt động trên các lĩnh vực khoa học kỹ thuật cao, giáo dục, vận tải, hóa mỹ phẩm…Đặc biệt, ngành sản xuât các loại sản phẩm bảo vệ sức khỏe do Viện khoa học Trung quốc nghiên cứu là một ngành trọng yếu.

Sản phẩm bảo vệ sức khỏe của Tiens đang được người tiêu dùng ở nhiều nước trên thế giới ưa chuộng là: Bột dinh dưỡng cao Canxi, Trà giảm béo, Đông Trùng hạ thảo, Vi khang, Hoạt Lực khang…

Ra đời từ năm 1995 đến nay Tiens đã có văn phòng đại diện và hoạt động rất có hiệu quả ở 23 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Nhật bản, Thái lan, Canada, Hàn quốc…

Ngày 6-8-1999 Tập đoàn Tianshi đã được phía Việt Nam đồng ý thành lập Văn phòng đại diện và đăng ký chất lượng hàng hóa. Bước đầu mới vào Việt Nam, công ty cũng gặp không ít khó khăn vì lúc đó ở Việt Nam chưa hề có sản phẩm bảo vệ sức khỏe nên các cơ quan Việt Nam chưa biết xếp sản phẩm của Tiens vào danh mục các thuốc chữa bệnh hay là thực phẩm.

Vì vậy, một Hội Đồng Tư Vấn Xét Duyệt Các Sản Phẩm Thực Phẩm của Văn phòng thường trú Tiens tại Hà nội đã được lập ra bao gồm đại diện của Cục Quản lý chất lượng VSATTP, Cục quản lý dược, Phòng khoa học kỹ thuật tiêu chuẩn, phòng cấp đăng ký chứng nhận, Vụ Pháp chế, Chuyên viên về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm…

Tại cuộc hội thảo, các chuyên gia không phủ nhận thành phẩn dinh dưỡng trong các sản phẩm có tác dụng điều tiết hỗ trợ chữa trị đối với một số bệnh nhưng không có tác dụng phụ. Vì vậy, các sản phẩm này tạm thời được quy vào dạng thực phẩm bổ dưỡng.



Sở dĩ các sản phẩm như Canxi sữa trà đại chúng. Vi khang. Tảo xoáy… của Tiens được người tiêu dùng ở nhiều nước ưa chuộng vì được làm ra trên các dây chuyền thiết bị hiện đại, tuân thủ nghiêm ngặt quy chế quản lý chất lượng và không có tác dụng phụ. Chúng tôi đã tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, đã dùng các sản phẩm này và họ đều khẳng định đây là những sản phẩm tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét