Kẹo xơ


70 viên / lọ, ngày uống 3 lần, mỗi lần 3-4 viên, nhai kỹ sau đó uống nước lọc (sử dụng trước hoặc sau bữa ăn 2h)


Dành cho những người bị viêm đường ruột, bệnh đại tràng, táo bón lâu ngày, phòng chống ung thư kết tràng, phòng chống xơ cứng động mạch và động mạch vành, giúp cơ thể duy trì trọng lượng tiêu chuẩn, phòng chống bệnh béo phì.


Thành phần chủ yếu: gồm bột quả nho, Poluglucosan, Maize Cellulose, cộng với hương liệu và phụ gia thực phẩm là đường Aspartame.


Tác dụng chính của sản phẩm: Bổ sung chất xơ cho cơ thể, hỗ trợ tiêu hoá, nhuận tràng, bài trừ chất độc trong dạ dày và ruột. Phòng và chữa bệnh táo bón - một trong những nguyên nhân dẫn đến ung thư đại tràng.

Bài tiết và hấp thụ của con người đều quan trọng như nhau, cùng để duy trì sinh mệnh loài người. Nếu chỉ bài tiết mà không hấp thụ, hoặc ngược lại thì tổn hại cho con người là khó tưởng tượng nổi. Tổ chức vệ sinh thế giới trong bản tiêu chuẩn sức khoẻ mới có nêu 3 nhanh là: "Ăn nhanh, tiêu hoá nhanh, bài tiết nhanh". Nếu phù hợp những tiêu chuẩn này, thì công năng hệ thống tiêu hoá của bạn rất tốt, ngược lại thì hệ thống tiêu hoá có vấn đề. Nếu hệ thống tiêu hoá bài tiết bị trở ngại thì đại tiện bị táo. Hiện nay táo bón đã thành bệnh thường gặp trong cộng đồng, phản ánh công năng hệ thống tiêu hoá bị rối loạn đồng thời dẫn đến các bệnh toàn thân. Ăn uống không ngon, ngủ không yên, ảnh hưởng tới công tác, sinh hoạt..

Vì sao táo bón lại tạo nên chướng ngại lớn như vậy ?

1- Các chất độc hại sinh ra trong ruột thấm vào máu làm cho máu nhiễm độc bị chua lâu ngày tạo nên các gốc tự do rất có hại cho cơ thể.

2- Hệ thống sinh thái của vi khuẩn trong ruột bị hỗn loạn, sự cân bằng của hệ vi khuẩn có ích bị phá hoại.

3- Công năng ruột rối loạn, tác động đến quy luật thần kinh bình thường, khiến công năng hệ thống thần kinh não cũng bị dao động theo.

4- Các khối cứng trong đường ruột chèn ép các tổ chức xung quanh.

Phương pháp tiêu trừ táo bón có nhiều, nhưng lựa chọn phương pháp nào lại là vấn đề khó khăn. Dựa vào thuốc Tây để chữa táo bón tuy kết quả nhanh nhưng chỉ tạm thời, dễ làm yếu công năng bình thường của đường ruột, thậm chí còn có tác dụng ngược lại! Phương pháp hiệu quả nhất để trị táo bón là căn cứ vào thể chất của mình, chọn dùng sản phẩm tự nhiên có hiệu quả. Qua thời gian nghiên cứu đã chứng minh: Cellulose (là dinh dưỡng lớn đứng thứ 7 sau Protit, đường, mỡ, vi sinh tố, chất khoáng và nước) có khả năng trị dứt điểm táo bón.


Kẹo xơ Tiens có mấy công dụng sau:

1. Thúc đẩy bài tiết, phòng chống táo bón: Y học hiện đại cho rằng: “Cellulose là công nhân vệ sinh trong đường ruột”. Cellulose có tính năng hút nước, làm chương lựơng phân trong ruột, làm mềm dẫn đến đại tiện được dễ dàng, Đồng thời tăng tốc độ vận động trong đường ruột, làm giảm thời gian các chất độc hại bám vào thành ruột gây hại..

2. Có tác dụng giảm Cholestrol phòng xơ cứng động mạch, các bệnh tim: Cholestron tăng cao là nhân tố nguy hiểm gây xơ cứng động mạch. Cellulose không những có thể đưa Cholesterol từ trong máu ra ngoài làm giảm lượng Cholesterol trong máu.

3. Có lợi cho việc duy trì trọng lượng chuẩn: Béo phì là một trong những nguyên nhân quan trọng gây nên bệnh tim, bệnh cao huyết áp. Căn cứ văn kiện của Mỹ tháng 01/1997: Duy trì trọng lượng chuẩn, tỷ lệ những người mắc bệnh tim giảm 25%. Người tiếp nạp nhiều Cellulose có thể giảm nhiệt năng, luôn cảm thấy no, ăn ít, giảm năng lượng nên có thể phòng được bệnh béo phì, nguyên nhân của nhiều bệnh bệnh mãn tính khác.

4. Có lợi cho việc phòng bệnh ung thư kết tràng:

Qua nghiên cứu phát hiện: Tỷ lệ phát bệnh ung thư kết tràng, mỡ máu cao có quan hệ mật thiết với việc ăn ít Cellulose.

5. Tăng thêm thức ăn giàu Cellulose, có thể cải thiện sự tiếp nhận Insulin ở các tổ chức nhỏ nhất trong cơ thể, vì vậy có thể điều tiết lượng đường huyết của bệnh nhân tiểu đường.

Trước mắt dựa vào tình trạng cuộc sống của con người ngày càng nâng cao, thức ăn ngày càng tinh vi, đồng thời lượng Cellulose được đưa vào cơ thể cũng ngày càng giảm, cho nên đã phát sinh hàng loạt bệnh tật có liên quan đến vấn đề này. Tập đoàn Tiens không ngừng nghiên cứu và phát triển đã cho ra đời sản phẩm “Kẹo xơ Tiens”để bổ xung một lượng Cellulose thích hợp cho cơ thể.

Kẹo xơ Tiens dùng loại Cellulose không tan trong nước (Cellulose từ ngô) và Cellulose tan trong nước (Cellulose từ nho), 2 loại này tinh chế, ngoài ra còn bổ xung thêm bột sơn tra và vị ngọt của đường.

- Cellulose trong nước có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn có hại trong đường ruột, ngăn chặn sự hình thành Cholesterol trong máu, phòng chống béo phì và các bệnh mãn tính khác.

- Cellulose không tan trong nước. Tăng thêm thể tích của phân, làm cho đại tiện thuận lợi, phòng chống bệnh táo bón và bệnh ung thư kết tràng.

- Bột sơn tra giúp máu lưu thông, hỗ trợ Cellulose thực phẩm. Có tác dụng thanh trừ độc tố có trong đường ruột.

Thường xuyên sử dụng Kẹo xơ Tiens để bảo vệ dạ dày và đường ruột luôn luôn khoẻ, phòng bệnh béo phì, bệnh tim, có lợi cho sức khoẻ và tuổi thọ.


* Liều và cách dùng: mỗi ngày dùng 03 lần, mỗi lần 03 - 04 viên. Nhai kỹ sau đó uống với nước ấm, uống lúc cảm thấy đói, trước bữa ăn 1h.

Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát.

Quy cách đóng gói: 1g x 70 viên/hộp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét