Giáp xác


100 viên / lọ, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên.


Nâng hệ miễn dịch, tìm và diệt những tế bào gây hại, bao vây và khống chế các khối u và ung thư, không cho lan tỏa và phát tán ra các cơ quan nội tạng khác, kéo dài tuổi thọ của người bệnh, tăng cường chức năng của gan, bệnh mỡ gan, thải độc hiệu quả, hạ huyết áp, điều tiết chức năng thần kinh, phòng ngừa bệnh bướu cổ (kết hợp Canxi Đại chúng).


Thành phần chủ yếu của sản phẩm: Bột Chitosan 100%.

Chỉ tiêu chất lượng chủ yếu: Hàm lưọng Deacetylation > 85%.

Sản phẩm có tác dụng điều tiết miễn dịch. Đối tượng sử dụng là những người có khả năng miễn dịch kém.

Chất Chitos an , năm 1923 được các nhà khoa học Pháp phát hiện và chiết xuất từ vỏ ngoài của loài giáp xác. Chất Chitos an có nhiều ở vỏ các loài như: Tôm, cua, ốc, hến, côn trùng. Dùng kiềm nhẹ loại bỏ Protein để làm thực phẩm sau đó dùng axit HCl loại bỏ chất Canxi ở vỏ ngoài của loài giáp xác. Chất thu được gọi là chất giáp xác. Trong đó có chất đặc biệt gọi là chất Chitosan, chất này được dùng làm sản phẩm bổ dưỡng.

Chất giáp xác không hoà tan được trong bazơ, axit và trong nước, vì vậy phải bỏ giáp xác vào dung dịch kiềm đặc dùng nhiệt độ 80 - 120oC đun sôi để thu được chất Chitosan.


Sau đây chúng ta tìm hiểu đặc tính của Chitosan:

1- Được men của cơ thể phân giải và hấp thụ.

2- Có thể dung giải trong dung dịch axit, hình thành tập hợp các nguyên tử mang diện tích dương.

3- Chitôsan có quan hệ mật thiết với tế bào cơ thể.

4- Là loại chất xơ thiên nhiên, không có độc tố.

5- Có thể kết hợp với Ion kim loại nặng trong cơ thể bài tiết ra ngoài.

6- Tác dụng không hạn chế đối với bất cứ cơ quan nào trong cơ thể.


Công dụng chủ yếu của giáp xác là:

1- Tác dụng ức chế u bướu.

Chitôsan có tác dụng tăng cường miễn dịch tế bào, hoạt hoá công năng của tế bào limpho, nâng cao độ PH trong dịch thể, từ đó tạo ra môi trường kiềm tính, tăng cường khả năng tấn công tiêu diệt các tế bào ung thư của tế bào limpho. Trong các nghiên cứu về u bướu thấy rằng Chitosan có tác dụng khống chế tế bào ung thư khá tốt, đồng thời còn có tác dụng kích hoạt khả năng miễn dịch của cơ thể chống lại các tế bào ung thư.

2- Tác dụng tăng cường cơ năng gan.

Chitosan có thể hấp thụ chất bẩn trong đường ruột, phòng trừ phát sinh mỡ trong gan.

3- Tác dụng phòng chống bệnh tiểu đường.

Bệnh lý cơ bản của bệnh tiểu đường là rối loạn nội tiết do lượng Inxulin tuyệt đối hoặc tương đối tiết ra không đủ. Khi dịch thể kiềm tính thì có thể nâng cao khả năng hấp thụ Inxulin, đồng thời có thể điều tiết Axit dịch thể của bệnh nhân tiểu đường do sự phân giải chất béo mà sinh ra lượng Axit hữu cơ quá cao gây nên. Chitosan có tính “hấp thụ theo” khá mạnh, trong đường ruột chỉ có dung tích nhất định, có thể giảm thiểu sự hấp thu các loại đường trong thức ăn, hạ thấp và kéo dài mức đường huyết ổn định, từ đó phòng trị bệnh tiểu đường.

4- Tác dụng hạ huyết áp, phòng bệnh xơ cứng động mạch.

Chitôsan có thể hạn chế sự hấp thụ nguyên tử Clo trong cơ thể. Nhờ tác dụng của dịch toan dạ dày đã hình thành các nguyên tử mang điện tích dương kết hợp vớp nguyên tử Clo, đã làm giảm nồng độ các nguyên tử Clo trong đường huyết, dẫn đến mạch máu dãn nở tốt hơn, từ đó mà huyết áp giảm. Đồng thời còn làm cho Cholesterol không bám được vào thành mạch máu, phòng được bệnh xơ cứng động mạch.

5- Tác dụng đào thải độc tố và hấp thụ kim loại nặng.

Chất giáp xác mang điện tích dương có tác dụng hút kim loại nặng thải ra ngoài, giảm bớt sự tích tụ kim loại nặng trong cơ thể, cân bằng chất điện giải trong cơ thể để duy trì sức khoẻ. Thậm chí các chất có tính phóng xạ cũng bị đào thải ra ngoài. Ngoài ra Chitosan còn hút các độc tố, các dư chất hoá học xâm nhập vào cơ thể qua con đường ăn uống, thuốc chữa bệnh, ô nhiễm môi trường... trong cơ thể đào thải ra ngoài.

6- Cải thiện cơ năng tiêu hoá.

Chất giáp xác có thể nâng cao khả năng đối kháng của vi khuẩn có ích trong đường ruột đối với vi khuẩn có hại, thúc đẩy quá trình gia tăng số lượng vi khuẩn có ích trong đường ruột, cải thiện công năng đường tiêu hoá, nâng cao sức hấp thụ dinh dưỡng cho cơ thể.

7- Giáp xác Tiens là một cống hiến to lớn cho nhân loại trong việc hoạt hoá tế bào, tăng cường miễn dịch, hỗ trợ tiêu hoá, bảo vệ gan, đào thải độc tố, kéo dài tuổi thọ..

8- Ứng dụng của Giáp xác trong ngoại khoa.

Chất Chitosan có khả năng thúc đẩy làm lành da, tác dụng diệt khuẩn, phục hồi vết thương nhanh chóng.

Chất Chitosan còn có thể cầm máu, thấm máu ở vị trí bị xuất huyết, làm vết thương mềm mại đỡ đau đớn.

9- Chất Chitosan trong “Giáp xác Tiens” là 1 trong 6 chất dinh dưỡng lớn có tác dụng bổ dưỡng rất cao. Chitosan là chất xơ động vật có thể ăn được lại có đầy đủ 5 công dụng của chất xơ nói chung, trên một số phương diện tác dụng trị liệu còn tốt hơn chất xơ thực vật. Nó là chất xơ duy nhất trong tự nhiên có thể ăn được mà lại mang điện tích dương, có thể làm bài tiết đường trong máu ra ngoài cơ thể mạnh hơn chất xơ thực vật, còn đối với trị liệu bệnh huyết áp cao thì chất xơ thực vật không có tác dụng như Chitosan.

Vì những tác dụng to lớn của Chitosan nên năm 1991 tại hội nghị các nhà học thuật quốc tế đã khẳng định: Chitosan là một trong 6 chất cần thiết cho cuộc sống con người đó là: Chitosan, Protit, mỡ, đường, Vitamin và khoáng chất.

10- Giáp xác Tiens có tác dụng bảo vệ da và làm đẹp.

Chitosan có tác dụng hoạt hoá tế bào rất cao và khả năng giữ ẩm da rất tốt.


Cách dùng:

Mỗi ngày uống 02 lần, mỗi lần 02 viên., dùng trước bữa ăn, uống với nước ấm .

Lư u ý: Những hiện tượng có thể xảy ra

khi dùng sản phẩm Giáp xác Tiens

Giáp xác Tiens là sản phẩm bảo vệ sức khoẻ, không phải là dược phẩm. Tuỳ theo cơ thể từng người, thời kỳ đầu dùng sản phẩm do thể chất và bệnh tật không giống nhau có thể xuất hiện những hiện tượng: Đau đầu, ỉa chảy, buồn ngủ, chói tim, mệt mỏi, đau bụng, bài tiết có mùi khác thường...

Đó là biểu hiện tạm thời, một số ngày sau sẽ hết. Trừ khi phản ứng lớn còn nói chung không nên điều chỉnh liều dùng mà tiếp tục sử dụng sản phẩm sẽ thu được hiệu quả mong muốn.

Xuất hiện phản ứng như vậy, là do sau khi dùng sản phẩm cơ thể bài tiết ra các loại độc tố có hại cho cơ thể và bổ xung các chất cơ thể đang thiếu, cho nên dẫn đến các hiện tượng trên, chúng ta cần biết để an tâm dùng sản phẩm.


Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

Quy cách đóng gói: 0,15g x 100 viên/lọ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét