Ích Khang


150 viên/1 lọ. ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.


Phòng chống ung thư, trấn an ru ngủ. Phòng chống bệnh liệt dương do xơ cứng động mạch gây ra. Chống thiếu dưỡng khí đối với các chứng do bệnh tim mạch gây ra như thiếu oxy nơi cơ tim, chóng mặt ( kết hợp với Tảo xoáy) tức ngực, khó thở, đau thắt tim, nhịp tim không đều, tăng cường chứng năng miễn dịch, chống hôi miệng.


Thành phần chủ yếu: Gypenoside, Theoplyphenol, bột Carot, VitaminC


Phân tích tác dụng của thành phần chủ yếu.

1. Giao cổ lam và Gypenoside (tính chất Giao Cổ Lam)

Giao cổ lam là một loài thực vật dây leo. Dân gian cổ đại dùng làm thuốc thanh nhiệt giải độc, chấm dứt cơn ho, tiêu viêm và dùng làm thức ăn cứu đói trong những năm mất mùa đói kép. Bắt đầu từ những năm 70 của thế kỷ XX Trung Quốc cũng như Nhật Bản liên tiếp tiến hành thâm nhập nghiên cứu thành phần và chức năng của Giao Cổ Lam, đến nay đã chiết suất được 84 loại Gypenoside giống như thành phần tinh chế nhâm sâm, chức năng chủ yếu của Gypenside là :

Thứ nhất: ảnh hưởng tới mức độ đồng hóa cơ thể, giảm mỡ máu, thúc đẩy tái sinh các tế bào gan.

Thứ hai: Có tác dụng điều tiết hệ thống thần kinh theo hai hướng, vừa có khả năng trấn an ru ngủ, lại vừa làm cho tinh thần phấn chấn, giải tỏa mệt mỏi.

2.Theoprophenol

Thành phần chính là Caphein, với chức năng chủ yếu là :

Một : Phòng chống ung thư, có khả năng chặn đứng và phá vỡ hợp thành chất gây ra ung thư, trừ khử các gốc tự do có hại trong cơ thể.

Hai: Chống lại sự đông tụ của các tiểu cầu máu, bởi các ion Caphein tự do trong Theopolyphenol có khả năng chống lại sự đông tụ của các tiểu cầu máu.

Ba: Ức chế xơ vữa động mạch, giảm bớt tỷ lệ phát sinh ra bệnh cao huyết áp và bệnh xơ cứng động mạch vành.

3.Bột carrot : Có tác dụng giống Beta – Carotenne

4.Vitamin C

Phòng chống bệnh máu xấu, chống oxi hóa, thúc đẩy sự động hóa bình thường của cơ thể.

Tác dụng tổng hợp

- Phòng chống ung thư.

- Chống thiếu dưỡng khí: đối với các triệu chứng do bệnh tim mạch gây ra như thiếu oxi nơi cơ tim, tức ngực, khó thở, đau thắt tim, nhịp tim không đều và các biểu hiện lâm sàng khác, có tác dụng điều trị làm cho bệnh thuyên giảm dần. Đồng thời là thực phẩm bảo vệ sức khỏe lý tưởng dành cho nhóm nhười làm việc trong môi trường thiếu dưỡng khí.

- Phòng chữa bệnh liệt dương do chứng xơ cứng động mạch gây ra.

- Tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, duy trì trạng thái tinh thần sung mãn, tràn đầy sức sống.


Cách dùng: 12 viên / 3 lần /1 ngày. Uống sau khi ăn cùng với nước ấm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét