Bổ kẽm Tianshi


60 viên/1 lọ, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-4 viên.


Điều tiết nội tiết dành cho những người mặt nổi nhiều chứng cá, bệnh rụng tóc (kết hợp với Trùng thảo, Viên làm đẹp), hói đầu, hoạt tính tinh trùng kém, phụ nữ kinh nguyệt không đều hoặc bế kinh. Giúp phát triển chiều cao lứa tuổi thanh niên.

Kẽm là nguyên tố vi lượng vô cùng cần thiết của cơ thể, trong mỗi bộ phận và khí quản của cơ thể đều có kẽm. Đồng thời, kẽm cũng là nguyên tố vi lượng có nhiều nhất trong màng đại não, nó bảo vệ các bộ phận và ảnh hưởng hoạt tính màng kết hợp chất xúc tác.

Kẽm tồn tại trong rất nhiều loại thực phẩm, ví dụ như trong thịt nạc của động vật, gan, các loại trứng, cá, huyết heo v.v… Hàm lượng kẽm có nhiều nhất trong con hào, cao đến trên 1000mg/kg. Ngoài ra, các loại hạt như hạt vừng, hạt thông… đều chứa hàm lượng kẽm cao.

Sản phẩm chủ yếu sử dụng những chất bổ dưỡng như Kẽm nhũ toan, bột lòng trắng trứng gà, đường Glucose để tinh chế thành. Sản phẩm có tác dụng thúc đẩy sự hấp thụ Kẽm có hiệu quả.

Đối tượng sử dụng: Những người thiếu Kẽm, ăn không ngon miệng, trẻ em quá hiếu động và cơ thể phát triển kém.

Nghiên cứu khoa học chỉ rõ: Kẽm là một trong các thành phần của hơn 200 loại men trong cơ thể, nó trực tiếp hợp thành Axit Amin và Protit, thúc đẩy sự phân hoá tế bào. Có một số loại men trong cơ thể nhất thiết phải có kẽm mới phát huy tác dung được. Kẽm là một chất không thể thiếu trong quá trình sinh lý của cơ thể như sinh trưởng, phát dục, hoạt động của hệ miễn dịch, hoạt động nội tiết, dịch thể. Hàm lượng kẽm trong cơ thể tuy rất nhỏ nhưng lại vô cùng quan trọng, cho nên kẽm được người ta gọi là "Hoa của sinh mệnh".


Kẽm với hoạt động sinh lý của cơ thể.

1- Thúc đẩy phát triển trí não của trẻ em.

Thiếu kẽm trẻ em sinh trưởng và phát triển không tốt. Các cháu được bổ xung hàm lượng kẽm đầy đủ thành tích học tập tốt hơn hẳn, cho nên có thể nói kẽm có tác dụng thúc đẩy trí não trẻ em phát triển.

2- Tăng nhanh sinh trưởng phát dục của thanh thiếu niên, kẽm có quan hệ mật thiết trong quá trình hợp thành yếu tố kích thích sinh trưởng của cơ thể.

3- Duy trì và thúc đẩy phát triển thị lực. Hàm lượng Kẽm trong mắt người tương đối cao. Trong đó màng mắt, võng mạc mắt, hàm lượng kẽm cao nhất. Kẽm cùng với Vitamin A trong cơ thể tạo nên chất xúc tác hoàn nguyên. Cho nên khi thiếu kẽm sẽ ảnh hưởng thị lực và năng lực thích ứng.

4- Ảnh hưởng vị giác và ăn uống: Vị giác tố có trong nước bọt. I on kẽm trong kết cấu thượng bì tế bào là một nhân tố trọng yếu trong công năng tiêu hoá. Khi thiếu kẽm, thượng bì tế bào màng dính tăng sinh và sừng hoá ảnh hưởng tới vị giác, gây cảm giác không ngon miệng.

5- Kẽm là một trong những nguyên tố vi lượng có quan hệ tới vấn đề sinh dục nam. Các nguyên tố vi lượng có quan hệ với sinh dục là: Kẽm, Đồng, Magiê. Trong đó, không thể thiếu kẽm. Khi thiếu kẽm, não bộ bị ảnh hưởng, giảm tiết hoóc môn làm cho phát dục không tốt, hoặc trở ngại cho tuyến nội tiết mà ảnh hưởng nhiều mặt.

6- Thiếu kẽm sẽ xuất hiện tính ngớ ngẩn ở người già. Nếu hàm lượng kẽm không đủ người già trí lực bị sa sút. Trở ngại vận động chân tay, công năng tư duy bất thường, xuất hiện tính ngớ ngẩn.

7- Kẽm- nguyên tố vi lượng trọng yếu duy trì công năng cơ thể. Kẽm có thể tăng thêm sự tái sinh năng lực của cơ thể, xúc tiến tổ chức tái sinh, từ đó làm liền nhanh vết thương, trị viêm da, kẽm còn kích thích hoóc môn phản ứng kháng thể, nâng cao công năng miễn dịch.


Điều đáng chú ý: Khi dùng các sản phẩm khác của Thiên sư, nhất định nên dùng kết hợp 2 lọ bổ kẽm, vì nguyên tố Kẽm có thể kích thích hoóc môn và hàng trăm loại hoạt tính khác, khiến cho sản phẩm Thiên sư được hấp thụ dễ dàng, nhanh chóng và hiệu quả hơn.


Thiếu kẽm sẽ dẫn đến một số bệnh sau:

Thiếu kẽm, sinh trưởng phát dục chậm, cơ thể thấp bé, hay bị viêm miệng, ngủ hay mơ, phát ban, ngứa ở người già, vị giác kém, ăn không ngon miệng, phụ nữ kinh nguyệt không đều, nam giới hoạt lực tính dục kém, công năng tính kém, vết thương lâu lành. Đồng thời kẽm có quan hệ mật thiết tới sự phát triển thể lực, trí lực của trẻ em. Thiếu kẽm trẻ em phát triển không tốt. Kết qủa điều tra thấy phần lớn chúng ta đều thiếu kẽm, đặc biệt là trẻ em.


Thành phần và công dụng của bổ kẽm Tiens

Thành phần Bổ kẽm Thiên sư gồm: Kẽm nhủ Toan, bột lòng trắng trứng gà, đường nho.

1- Kẽm nhũ toan:

Sản phẩm bổ kẽm thường dùng là kẽm nhủ toan, vì nó là một loại nhũ toan hữu cơ, hệ số hấp thụ cao, không độc hại.

2- Bột lòng trắng trứng gà:

Tác dụng của nó có hai mặt - vừa thúc đẩy hấp thụ kẽm, mặt khác lại là chất bổ sung dinh dưỡng.

3- Đường nho:

Không là nhân tố bổ kẽm, nhưng có tác dụng thúc đẩy sự hấp thụ.


* Liều và cách dùng: mỗi ngày 02 lần, từ 3 - 10 tuổi mỗi lần 02 viên; từ 10 tuổi trở lên mỗi lần 04 viên uống với nước ấm.

* Bảo quản: bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát
Chú ý: sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Chất liệu bao bì và quy cách đóng gói:
Chất liệu bao gói trực tiếp viên nang gelatine hình con nhộng.
Quy cách: 0.2g x 60 viên/lọ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét