DANH SÁCH SẢN PHẨM

Thực phẩm chức năng của Tập đoàn Quốc tế Tiens vào Việt Nam từ năm 1999 gồm 14 sản phẩm. Đã được:


- Chứng nhận “ Đạt chất lượng ISO 9002”
- Hiệp hội thuốc và thực phẩm FDA của Hoa kỳ kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ “ Sản phẩm chất lượng quốc tế”
- Chứng nhận “ Sản phẩm tốt nhất dành cho ngành hàng không vũ trụ Thế Giới”
- Cơ quan liên hiệp quốc chứng nhận:” Tiens là nhà cung cấp sản phẩm cho Liên Hiệp Quốc”
- Được nhận “Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng” do Bộ Y Tế và Bộ thương mại Việt Nam trao tặng.



Trên từng sản phẩm đều có:

- Tem chống hàng giả.
- Cấp phép lưu hành của Bộ Y tế.
- Huy chương vàng “ Thực phẩm chất lượng an toàn vì sức khỏe cộng đồng” do Bộ Y Tế Việt Nam trao tặng.



1. Canxi Đại Chúng

10 gói /1 hộp; ngày 1-2 gói pha với nước 60-70º.

Dành cho những người mắc các chứng bệnh do thiếu Canxi như : Loãng xương, gai xương, thoái hóa đốt sống, đau nhức lưng và chân, phong thấp, viêm khớp, thấp khớp, chuột rút, răng lung lay, bệnh về tim, cao huyết áp, chảy máu lợi, chân tay nứt nẻ, trĩ nội, trĩ ngoại, truyền dẫn thần kinh kém, những người đang mang thai và cho con bú, chức năng tình dục kém, không ham muốn tình dục. Chống sâu răng, phòng bệnh béo phì.


2. Canxi ông thọ

10 gói/ 1 hộp; ngày 1-2 gói pha với nước 60-70º.

Dành riêng cho người bị tiểu đường.( Sử dụng kết hợp với Giáp xác, Trùng Thảo, Tảo Xoáy). HIệu quả chữa trị hiện nay chưa có sản phẩm nào sánh được.


3. Canxi Nhi Đồng

10 gói/ 1 hộp; ngày 1-2 gói pha với nước 60-70º.

Dùng cho trẻ còi xương, chậm lớn, biếng ăn, tóc thưa dựng đứng, hay khóc về đêm, đổ mồ hôi trộm, trán dô ngực lép, chân đi vòng kiềng, tăng cường trí nhớ.


4. Giàu Canxi

18 viên /1 lọ, ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên.

Dành cho những người mất ngủ triền miên rối loạn tiền đình, đầu đau dữ dội, thích hợp với người trung niên và người già, người lao động bằng trí óc, và những người cần tăng cường trí nhớ, phòng và chống tai biến mạch máu não (kết hợp vi khang).


5. Trà giảm mỡ

40 gói / hộp, ngày uống 3 lần, mỗi lần 1 gói.

Sử dụng thường xuyên sẽ giảm mỡ và độ kết dính của máu, giảm chỉ số xơ cứng động mạch. Uống lâu ngày sẽ làm giảm mỡ và giảm béo, cơ thể thanh thoát nhẹ nhàng. Đặc biệt còn có thể phòng chống răng rụng và râu tóc bạc sớm.


6. Tảo xoáy

100 viên/ 1 lọ; ngày uống 3 lần, mỗi lần từ 3 – 6 viên.

Dành cho những người suy nhược cơ thể, thể trạng gầy yếu, kích thích tiết ra sữa. Rất hợp với người bị bệnh dạ dày, vì khả năng làm lành viết thương của tảo xoáy gấp 3 lần so với mật ong.


7. Ích khang



150 viên/1 lọ. ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.

Phòng chống ung thư, trấn an ru ngủ. Phòng chống bệnh liệt dương do xơ cứng động mạch gây ra. Chống thiếu dưỡng khí đối với các chứng do bệnh tim mạch gây ra như thiếu oxy nơi cơ tim, chóng mặt ( kết hợp với Tảo xoáy) tức ngực, khó thở, đau thắt tim, nhịp tim không đều, tăng cường chứng năng miễn dịch, chống hôi miệng.


8. Trùng thảo ( Đông trùng hạ thảo)


100 viên / lọ, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 3-4 viên.

Cắc căn bệnh về phổi như suy phổi, ho nhiều khản cổ, thở khò khè gấp gáp, hen xuyễn, viêm phế quản mãn tính, ho lao và bệnh viêm xoang (kết hợp với Canxi đại chúng).

Thận yếu đi giải nhiều về đêm, phục hồi chức năng thận (kết hợp với Giáp xác và bổ kẽm), đào thải độc tố qua đường nước tiểu, bệnh nhiễm độc nước tiểu. Phòng và trị bệnh gan và xơ gan, đào thải độc tố do gan. Đặc biệt làm tăng khả năng sinh lý một cách hữu hiệu tìm lại tuổi thanh xuân.


9. Vi khang

30 viên /1 lọ, uống 2-3 lần, mỗi lần 1 viên.

Làm đẹp và giữ ẩm da, chống xơ cứng động mạch, phòng ngừa lão hóa, tái tạo da, giảm mỡ máu, phục hồi các tế bào thần kinh, tăng cường trí nhớ, phòng và chống bệnh ngớ ngẩn, lú lẫn.


10. Bổ kẽm

60 viên/1 lọ, ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-4 viên.

Điều tiết nội tiết dành cho những người mặt nổi nhiều chứng cá, bệnh rụng tóc (kết hợp với Trùng thảo, Viên làm đẹp), hói đầu, hoạt tính tinh trùng kém, phụ nữ kinh nguyệt không đều hoặc bế kinh. Giúp phát triển chiều cao lứa tuổi thanh niên.


11. Giáp xác

100 viên / lọ, ngày uống 2-3 lần, mỗi lần 2 viên.

Nâng hệ miễn dịch, tìm và diệt những tế bào gây hại, bao vây và khống chế các khối u và ung thư, không cho lan tỏa và phát tán ra các cơ quan nội tạng khác, kéo dài tuổi thọ của người bệnh, tăng cường chức năng của gan, bệnh mỡ gan, thải độc hiệu quả, hạ huyết áp, điều tiết chức năng thần kinh, phòng ngừa bệnh bướu cổ (kết hợp Canxi Đại chúng).


12. Hoạt lực khang



60 viên / lọ, ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên.

Một viên hoạt lực khang chứa 2,5 Resveratrol (tương đương với 2 bình rượu vang) là khắc tinh căn bệnh mỡ máu, béo phì, tiêu diệt tế bào ung thư mà không ảnh hưởng đến tế bào khác, các bệnh về tim mạch như: Xơ cứng động mạch vành, tai biến mạch máu não, cao huyết áp.


13. Kẹo xơ



70 viên / lọ, ngày uống 3 lần, mỗi lần 3-4 viên, nhai kỹ sau đó uống nước lọc (sử dụng trước hoặc sau bữa ăn 2h)

Dành cho những người bị viêm đường ruột, bệnh đại tràng, táo bón lâu ngày, phòng chống ung thư kết tràng, phòng chống xơ cứng động mạch và động mạch vành, giúp cơ thể duy trì trọng lượng tiêu chuẩn, phòng chống bệnh béo phì.


14. Viên làm đẹp



60 viên/1 lọ, ngày uống 3 lần, mỗi lần 2-4 viên.

Thích hợp với những người da sạm, nhám, khô sần sùi, tàn nhang, da thiếu tính đàn hồi, xúc tiến chức năng giải độc của gan, điều dưỡng khí huyết, làm chậm quá trình lão hóa da. Bảo vệ da, tống đẩy các sắc tố tích tụ lâu ngày nằm sâu dưới da.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét