Cách dùng sản phẩm thực phẩm chức năng của Tiens

Cách dùng sản phẩm thực phẩm chức năng của Tiens




1. Những người nào nên thận trọng bổ sung canxi?

Thực ra canxi là chất mà mọi người cần có, thiếu canxi sẽ dẫn đến có các chứng bệnh. Nhưng nếu bạn đã mắc một chứng bệnh đặc thù nào đó, cũng tức là khi bổ sung canxi là đã trễ, muốn bổ sung cũng không được. Những bệnh này gồm : Chức năng thận tạng suy biến nghiêm trọng, viêm tiểu cầu thận, suy kiệt thận, chứng nhiễm độc nước tiểu… Người mắc bệnh tiểu đường có trạng thái trao đổi chất không đều, vì vậy chỉ có thể uống canxi Tiens (không đường) và phải uống làm nhiều lần.


2. Người bị bệnh xơ cứng mạch máu, cao huyết áp, xơ cứng động mạch dùng càng nhiều càng chóng khỏi, phải không?

Nhất thiết không nên cho là như vậy, cũng không nên dùng như vậy, sẽ có vấn đề đấy. Xơ cứng mạch máu và động mạch liên quan đến chất lượng canxi cứng di chuyển quá nhiều đến các phần mềm. Nếu bổ sung một lượng lớn canxi, tất phải tạo nên việc điều tiết cân bằng canxi, dễ dàng kích thích động mạch vành bị vỡ ra. Khi hệ thống mạch máu chưa hoàn toàn điều tiết được, những động mạch vành này toát ra dễ bị tắc nghẽn mà dẫn đến cơ thể biến dị. Bệnh hình thành lâu năm cũng không thể cắt bỏ trong một sớm, một chiều. Chỉ cần có hướng chữa đúng có thể cắt gốc thì tiến hành dần dần, dùng liều thích hợp và liều lượng chia làm nhiều bữa ; nếu huyết áp tăng thì nên bổ sung thêm sản phẩm Tảo xoáy. Nhưng có thể khẳng định rằng những bệnh này nếu nắm bắt được, Canxi Tiens sẽ giúp đỡ rất lớn đối với sự hồi phục sức khỏe.


3. Đối với những người trên 60 tuổi

Khi dùng sản phẩm Canxi Tiens trong tuần đầu tiên nên chia nhỏ liều lượng và uống làm nhiều lần sau đó cho sử dụng bình thường như chỉ dẫn.


4. Đối với các cháu nhỏ dưới 10 tuổi.

Khi dùng sản phẩm canxi nhi đồng trong tuần đầu cũng nên chia nhỏ liều lượng và uống làm nhiều lần sau đó cho sử dụng bình thường như chỉ dẫn.


5. Khi dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe Tiens

Bạn luôn luôn chú ý uống nhiều nước, bình quân một ngày từ 1 – 2,5 lít nước.


6. Nếu một ngày dùng nhiều sản phẩm

Ta không uống cùng một lúc mà mỗi loại cách nhau khoảng 30 phút – 1 giờ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét